วันพุธที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2551

สิ่งสูงค่าทีสุดในชีวิตของเรา

มีความสุขจังเลย
เคยมีคนตั้งถามว่า อะไรคือสิ่งสูงค่าที่สุดในชีวิตของเรา
บางคนก็ตอบเงิน ต้องมีเงินเยอะๆ ร่ำรวยแบบ ...
บางคนก็ตอบเพชร บางคนก็ตอบทอง
บางคนก็ตอบอำนาจแบบนายใหญ่นายหญิง
แล้วคุณล่ะ ...

146 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

รูปสวยคับอาจารย์

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก
music_pink _oil 25 กล่าวว่า...

รูปสวยดีนะค่ะ หนูชอบ

นางสาวสาวินีย์ สีมาขันธ์ รหัส 51038408 กลุ่มที่ 16 เลขที่ 50

kawalee กล่าวว่า...

เป็นความคิดเห็นที่เป็นจริงก็ว่าได้ค่ะ
สะท้อนถึงปัญหาได้ดีจริงๆ

ชื่อ นางสาวเกวลี กิจเจริญ กลุ่ม 16

MinkaJog กล่าวว่า...

สิ่งสูงค่าที่สุดในชีวิตฉัน คือ ความรัก

smilelollipop กล่าวว่า...

หนูคิดว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตของคนเรา คือ

การที่เราได้ใช้ชีวิตเพื่อทำประโยชน์ให้กับผู้อื่น

ไม่ใช่ใช้ชีวิตไปวันๆ ไม่ได้เกิดประโยชน์อะไร


แล้วอาจารย์เห็นด้วยหรือเปล่าคะ...

*^^* ~ PiXiE " กล่าวว่า...

ตำตอบคงได้จากรูปที่โพสไว้

คือการที่มีใครสักคน เป็นคนที่เข้าใจ
คนที่เรียกว่าเพื่อนแท้...

minkung กล่าวว่า...

สำหรับผมแล้ว สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิต คือ การที่ได้มีความสุขในทุกๆวัน การได้ทำในสิ่งที่รักและสิ่งที่ใช่ มีเพื่อนที่ไว้ใจได้ มีคนที่จะดูแลและให้ความหวังซึ่งกันและกันครับ

Kubkib กล่าวว่า...

สวัสดีตอนเช้าค่ะอาจารย์...

สิ่งสูงค่าที่สุดในชีวิตของหนูนะ คือ..
การที่ได้เห็นแม่และครอบครัวมีรอยยิ้ม มีความสุข
ความสบาย แค่นี้.. ก็พอใจแล้วค่า
เพราะ "ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนอนิจจัง"

**รูปภาพเหมาะกับหัวข้อที่ตั้งมากคะ**


นางสาววัชราภรณ์ สารสนิท เลขที่ 15 กลุ่ม 26
รหัสนิสิต 51200195 คณะแพทยศาสตร์

smilelollipop กล่าวว่า...

หนูคิดว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตของคนเรา คือ

การที่เราได้ใช้ชีวิตเพื่อทำประโยชน์ให้กับผู้อื่น

ไม่ใช่ใช้ชีวิตไปวันๆ ไม่ได้เกิดประโยชน์อะไร


แล้วอาจารย์เห็นด้วยหรือเปล่าคะ...



น.ส.พลอย ลักขณะวิสิฏฐ์
รหัส 51200386 เลขที่ 30

-:+:- FizZii -:+:- กล่าวว่า...

สิ่งสูงค่าที่สุดในชีวิตคือ ครอบครัว

นางสาวธนัฏฐา อินทรารักษ์
เลขที่ 7 กลุ่มที่ 26
51200119 คณะแพทยศาสตร์

minkung กล่าวว่า...

สำหรับผมแล้ว สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิต คือ การที่ได้มีความสุขในทุกๆวัน การได้ทำในสิ่งที่รักและสิ่งที่ใช่ มีเพื่อนที่ไว้ใจได้ มีคนที่จะดูแลและให้ความหวังซึ่งกันและกันครับ
นาย ตุลย์นันท์ เลขบวรวงค์
เลขที่ 5 กลุ่มที่ 26
รหัสนิสิต 51200096
คณะ แพทยศาสตร์

Unknown กล่าวว่า...

สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิต คือการฝัน..ฝันให้ให้ใหญ่ที่สุดแล้วทุ่มสุดตัวเพื่อให้ความฝันนั้นเป็นจริง สิ่งที่แตกต่างของมนุษย์คือความฝัน

กัลป์ธวัช ลีฬหาวงศ์ 51140569 รัฐศาสตร์และนิติศาสตร์ เอกรัฐศาสตร์

gift.. กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
*+*+ F~e~R~n +*+* กล่าวว่า...

สิ่งสูงค่าที่สุดในชีวิต คือ การได้เห็นคนที่เรารักมีความสุข

นางสาวปัญญาพร ธรรมนิรมล
เลขที่ 11 กลุ่มที่ 26
51200157 คณะแพทยศาสตร์

_MoOKu_ กล่าวว่า...

สิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิต คือ ครอบครัว ค่ะ
เพราะคนในครอบครัว จะเป็นคนให้กำลังใจเรา ดูแลเรา ได้ดีที่สุดค่ะ
แล้วอาจารย์ล่ะคะเห็นด้วยกับหนูรึป่าวคะ
น.ส.ธนัญญา ศักดาเดช
51200133 เลขที่9
คณะเเพทยศาสตร์

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตของผม คือ ความเข้าใจ
ขอแค่มีใครมาเข้าใจเราก็พอ

พลวัต คงทอง 51141184
กลุ่ม 26 เลขที่ 39

Takeshi กล่าวว่า...

สิ่งที่มีค่าที่สุดคือ
การได้บอกรักกับคนที่เรารักก่อนที่จะสายเกินไป


นางสาวอโณทัย ประภาไพฑูรย์
เลขที่23 รหัส 51200287
คณะแพทยศาสตร์ กลุ่ม 26

pathshaya กล่าวว่า...

สิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตของเราคือ...ครอบครัว
ทั้ง พ่อแม่ พี่น้อง และทุกๆคนที่มีความหมายต่อเรา

จาก น.ส.ภัฐชญา ไตรวิทยาศิลป์ รหัส 51141207 กลุ่ม 26 เลขที่ 41

- ToOmtam - กล่าวว่า...

สิ่งสูงค่าที่สุดในชีวิตของฉันคือ พ่อและแม่
เพราะถ้าไม่มีพ่อและแม่ ผมคงไม่ได้ยืนอยู่ ณ จุดๆนี้ครับ พ่อแม่คือผู้ให้ชีวิต


นายทศพร ทรัพย์สิทธิกุล รหัส 51200102
คณะแพทยศาสตร์ เลขที่ 6

bouinme กล่าวว่า...

สิ่งสูงสุดในชีวิตของคนเรา คือการ เป็นคนดี เพราะการเป็นคนดี คือ องค์รวมของการประกอบคุณงามความดีในด้านต่างๆมารวมเข้าด้วยกัน เช่น การทำประโยชน์ต่อผู้อื่น การมีเมตตาต่อผู้อื่น การพูดดี คิดดี ทำดี และการกตัญญูต่อบุพการีของเรา สิ่งเหล่านี้เมื่อรวมกันก็จะทำให้เราเป็นคนดี และหากทุกคนเป็นคนดี คอยนึกถึงคนอื่นไม่คิดถึงแต่ตนเอง ก็จะก่อเกิดประโยชน์ต่อสังคมและชีวิตของทุกคนอย่างแน่นอน

# June # กล่าวว่า...

สิ่งสูงค่าที่สุดในชีวิ คือ พ่อและแม่
ถ้าไม่มีพวกท่าน ฉันก็คงไม่มีวันนี้
น.ส. ธนาภรณ์ เตชะผกาพงษ์
รหัส51200324 คณะแพทยศาสตร์

maxnum กล่าวว่า...

เป็นข้อความที่อ่านแล้วทำให้ได้คิดเลยครับ
ถือเป็นคำถามที่ดีมากว่าสิ่งที่มีค่าที่สุดของคนเรานั้นคืออะไร
สำหรับผมแล้วสิ่งที่มีค่าที่สุด คือการได้ไช้ชีวิตที่มีอยู่ให้มีความสุขที่สุด สุขทั้งกายและใจ ไม่มีความทุกข์

อาจารย์คิดเหมือนผมไหมครับ


นายอารักษ์ หิรัญเขว้า เลขที่ 49 กลุ่ม 26
คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์

bouinme กล่าวว่า...

สิ่งสูงสุดในชีวิตของคนเรา คือการ เป็นคนดี เพราะการเป็นคนดี คือ องค์รวมของการประกอบคุณงามความดีในด้านต่างๆมารวมเข้าด้วยกัน เช่น การทำประโยชน์ต่อผู้อื่น การมีเมตตาต่อผู้อื่น การพูดดี คิดดี ทำดี และการกตัญญูต่อบุพการีของเรา สิ่งเหล่านี้เมื่อรวมกันก็จะทำให้เราเป็นคนดี และหากทุกคนเป็นคนดี คอยนึกถึงคนอื่นไม่คิดถึงแต่ตนเอง ก็จะก่อเกิดประโยชน์ต่อสังคมและชีวิตของทุกคนอย่างแน่นอน

นางสาวหทัยชนก คชเพชร รหัส 51200270
กลุ่ม 26 คณะแพทยศาสตร์

- ToOmtam - กล่าวว่า...

สิ่งสูงค่าที่สุดในชีวิตของฉันคือ พ่อและแม่
เพราะถ้าไม่มีพ่อและแม่ ผมคงไม่ได้ยืนอยู่ ณ จุดๆนี้ครับ พ่อแม่คือผู้ให้ชีวิต


นายทศพร ทรัพย์สิทธิกุล รหัส 51200102
คณะแพทยศาสตร์ เลขที่ 6 กลุ่มที่ 26

Kong Kloy กล่าวว่า...

หนูคิดว่าสิ่งสูงค่าที่สุดในชีวิตของเรา คือการได้ดูแลคนรอบข้าง ทำตัวให้เป็นโยชน์สูงสุด ให้สมกับการที่ได้เกิดมา

นสพ.ปวีณา กนกพจนานนท์
51200379
กลุ่ม26 เลขที่ 29

MinkaJog กล่าวว่า...

สิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตฉันคือความรัก


นส.ปานหทัย เกษมพิณ
51200164 เลขที่ 12
กลุ่ม 26 แพทยศาสตร์

akiko_gandp กล่าวว่า...

สิ่งที่มีค่ามากที่สุดคือ
การได้เกิดมาเป็นลูกพ่อกับแม่มีครอบครัวที่เป็นที่รักและอบอุ่น ได้ทำในสิ่งที่อยากทำและได้ทำในสิ่งที่รัก
มีชีวิตอิสระเป็นของตนเอง มีพ่อแม่ พี่ น้อง คอยให้กำลังใจและช่วยเหลือเมื่อเดือดร้อน
นางสาวสุทธิณี สะอาดวงศ์ 51200256 เลขที่ 20
คณะแพทยาสาตร์ กลุ่มที่ 26

oops กล่าวว่า...

51200355

กลุ่ม 26 คณะแพทยศาสตร์

สิ่งที่สูงที่สุดคือท้องฟ้าอันกว้างไหล

*PORPAR* กล่าวว่า...

หนูคิดว่า สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตของเราคือ

การที่เราเป็นคนดีของสังคมและเป็นคนดีของพ่อแม่


น.ส.วรรณิศา ทองทวี
51141290 เลขที่46
คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์

~*Fun*~ กล่าวว่า...

สิ่งที่มีค่าสูงสุดในชีวิต คือ การได้ทำให้ผู้อื่นมีความสุข
โดยเฉพาะพ่อแม่และครอบครัว ที่รอคอยความหวังของเราอยู่ ได้ทำประโยชน์ให้ผู้อื่น ทำให้เรามีคุณค่ามากขึ้น
และมีความสุขเมื่อเห็นผู้อื่นมีความสุขค่ะ

น.ส.เหมือนฝัน จันทรไชย เลขที่26 กลุ่ม26
รหัสประจำตัว 51200348
คณะแพทยศาสตร์

moji*chinchila~ กล่าวว่า...

สำหรับหนูแล้ว สิ่งสูงค่าที่สุดในชีวิต

ก็คือการได้มีชีวิตอยู่เพื่อคนที่เรารัก และ รักเรา

และการได้ใช้เวลากับครอบครัวค่ะ

น.ส. ศิตา งามการ กลุ่มที่ 26
เลขที่ 18

ballchyn กล่าวว่า...

สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ เพื่อนครับอาจารย์

นายชญานนท์ วงศ์ลือ

รหัสนิสิต 51200041

กลุ่ม 26 เลขที่ 3

khunying กล่าวว่า...

สิ่งสูงค่าที่สุดในชีวิตของฉัน

นัยความหมายส่วนตัว

คือการได้ทำตัวให้เป็นประโยชน์ต่อสังคม

ที่ไม่ทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน

และสร้างความภูมิใจให้กับตนเองและพ่อแม่

รวมไปถึงการเป็นคนดีมีศีลธรรมที่สามารถเอาชนะใจตนเองได้

มิใช่ความร่ำรวยแต่เพียงอย่างเดียว

แต่มันหมายความไปถึงการประสบความสำเร็จในชีวิต

ทุกด้าน

Chat_film กล่าวว่า...

ได้อะไรหลายๆอย่างเลย >_<

นสพ.ฉัตร เอี่ยมศิริกิจ
รหัสนิสิต51200034
เลขที่2 กลุ่ม26

gift.. กล่าวว่า...

สิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตเราคือ ตัวเราเอง เพราะจนกว่าจะมาจนถึงทุกวันนี้ต้องผ่านอะไรมามากมาย ควรรักษาสิ่งที่มีค่าที่สุดนี้ไว้
รหัส 51140873 น.ส.ทิติยาภรณ์ แจ่มกระจ่าง
กลุ่ม 26 เลขที่ 51 คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์

palm กล่าวว่า...

ฉันคิดว่า สิ่งสูงค่าที่สุดในชีวิตของเรา คือ การได้ทำในสิ่งที่ตนชอบ ที่ตนสนใจอย่างเต็มที่สุดความสามารถ
และการได้อยู่กับครอบครัวทำกิจกรรมต่างๆร่วมกัน

ชื่อนางสาวเปรมมิกา เชี่ยวชาญ
51141146 เลขที่ 36 กลุ่มที่ 26
คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์

pang กล่าวว่า...

สิ่งที่ดสูงค่าที่สุดในชีวิตคือ


ความสุข

น.ส.พรรณราย กองพรม
รหัส 51141177 เลขที่ 38

กลุ่มา 26 คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์

muto_yuki กล่าวว่า...

สิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตของผม คือ ความดี

เพราะถ้าเราทำหมั่นทำความดี เป็นคนดี ก็จะพบเจอแต่สิ่งที่ดีๆ ไปไหนก็มีแต่คนรัก และเกรงใจเรา ครับ

นายกฤษณวัฒน์ รัศมี
รหัส 51200010 เลขที่ 1
กลุ่ม 26 แพทยศาสตร์

ชายขี้เซา กล่าวว่า...

รูปสวยคับอาจารย์

เนื้อหาดีคับ

สำหรับผมสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิต คือ ครอบครัว

นายเทพนคร วรรณมหาชัย

51140880

เลขที่ 34 กลุ่ม 26

คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์

บารอนเลือด กล่าวว่า...

ดิฉันคิดว่าสิ่งสูงค่าในชีวิตของดิฉันเองก็คือ การกตัญญูต่อผู้มีพระคุณและมีความสำนึกต่อแผ่นดินเกิดค่ะ



ภัทรวรรณ แป้นอุดม

คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์ ปี 1

รหัสนิสิต 51141214 กลุ่มที่ 26 เลขที่ 42

นู๋นุ่นจ๊ะ กล่าวว่า...

ถึงจะมีเงินมากขนาดไหน...แต่ถ้าชีวิตไม่มีความสุขก็เท่านั้น...(ทรัพยสมบัติมากก็เอาไปไม่ได้)

ดารารัตน์ ศึกษา 51540741
วันเสาร์ 13.00-17.00
กลุ่ม 401

Faterin'BoA กล่าวว่า...

รูปภาพสื่อถึงความรู้สึกที่มีความสุขดีค่ะ

ดูแล้วสุขจัย

นางสาวพรทิพย์ ศัสตุระ

รหัส 51141160

เอกรัฐศาสตร์

เลขที่ 37 กลุ่มที่26

Faterin'BoA กล่าวว่า...

สิ่งที่มีค่าที่สุดสำหรับเรา คือ การที่เราได้อยู่กับคนที่เรารักมากที่สุด >>ครอบครัวที่เรารักมากที่สุดนั่นเอง

Faterin'BoA กล่าวว่า...

สิ่งที่มีค่ามากที่สุดในชีวิตของเรา คือ การที่ได้อยู่กับคนที่เรารักมากที่สุด >> ครอบครัวเรานั่นเอง

นางสาวพรทิพย์ ศัสตุระ

รหัส 51141160 เลขที่ 37 กลุ่มที่ 26

คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์

เอกรัฐศาสตร์

BrifeRn_in กล่าวว่า...

รูปสวยดีนะค่ะอาจารย์

แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตของหนูคือ

ความรักที่มีในครอบครัวค่ะ

นางสาวววรรณพร ธรรมรักษา
รหัสนิสิต 51141283 คณะรัฐศาสตร์
กลุ่มที่ 26

kpw กล่าวว่า...

ผมคิดว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดของผม คือ การทำให้พ่อแม่มีความสุดไม่สร้างปัญหาให้ท่านไม่สบายใจ

ปิยะพงษ์ วิชัยกำจร

51141139

รัฐศาสตร์และนิติศาสตร์

เลขที่ 35 กลุ่ม 26

*^^* ~ PiXiE " กล่าวว่า...

จากรูปที่โพสไว้
ก็คงตอบคำถามนี้ได้

การที่เรามีใครสักคน
ที่จะอยู่กับเราไม่ว่ายามสุขยามทุกข์ คนที่เรียกว่าเพื่อนแท้
คนที่จะเดินไปกับเราเสมอ

*^^pOOh AND piGLEt^^*

น.ส. ดลยา เอกวิชกุล
รหัส 51200393
คณะแพทยศาสตร์
กลุ่ม 26

oommie กล่าวว่า...

สิ่งสูงค่าที่สุดในชีวิตของเราคือ การประสบผลสำเร็จค่ะอาจารย์
การประสบผลสำเร็จทุกด้านในชีวิตนะ ชีวิตมีความสุข คนรอบ
ข้างตัวเรามีฟามสุขโดยเฉพาะพ่อแม่ผุ้ให้กำเนิดคะ(ทำให้ท่าน
ภูมิใจในตัวเราคะ)
นางสาวสุจิตรา ปานย้อย
รหัสนิสิต 51200409
คณะ แพทยศาสตร์

nan กล่าวว่า...

สิ่งที่สูงค่าที่สุดของนู๋ก็คือความรักค่ะ
อาจารแวะมาดูของนู๋บ้างนะคะ

นางสาวพีรนันท์ วัชระดนัย 51141191 เลขที่ 40 กลุ่ม 26

NatThaNamE กล่าวว่า...

สิ่งสูงค่าที่สุดในชิวิต หนูก็คือการได้ทำความดีค่ะ
ณัฐนิช สุดาทิพย์ 51200362
คณะแพทยศาสตร์ เลขที่ 28 กลุ่ม 26

MOR_BuU กล่าวว่า...

พ่อเเม่ครับ

นาย วันเฉลิม กองโชค
รหัสนิสิต51200201 เลขที่ 16
กลุ่มที่26 คณะเเพทยศาสตร์

TaHnnn AA JaK กล่าวว่า...

หนู คิดว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ครอบครัวของหนูค่ะ
น.ส.โสภิดา ธรรมมงคลชัย
51200363
เลขที่ 21 กลุ่ม 26
คณะแพทยศาสตร์

Spongy กล่าวว่า...

ครอบครัวที่มีความสุข และความพอเพียง

นางสาวนุชกวิน สอดส่องกิจ
รหัสนิสิต51200140 เลขที่ 10
กลุ่มที่26 คณะเเพทยศาสตร์

NOoPLenG กล่าวว่า...

หนูคิดว่า สิ่งที่สำคัญที่สุด คือการที่เรามีคนที่เรารักและรักเราและทำให้คนที่เรารักมีความสุข นั้นก็คือแม่ ครอบครัว เพื่อนๆ^^
ค่ะ
นส.พูนศิริ คุ้มภัย
รหัส 51200188
คณะแพทยศาสตร์

NOoPLenG กล่าวว่า...

หนูคิดว่า สิ่งที่สำคัญที่สุด คือการที่เรามีคนที่เรารักและรักเราและทำให้คนที่เรารักมีความสุข นั้นก็คือแม่ ครอบครัว เพื่อนๆ^^
ค่ะ
นส.พูนศิริ คุ้มภัย
รหัส 51200188 เลขที่ 14 กลุ่ม 26
คณะแพทยศาสตร์

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สิ่งที่สำคัญทีสุดในชีวิตก็คือ พ่อแม่

เพราะว่าถ้าไม่มีพ่อแม่ก็คงไม่มีหนูในวันนี้

พ่อแม่ให้ทุกๆอย่าง เสียสละทุกๆอย่างเพื่อลูก

ไม่ว่าจะลำบากแค่ไหน พ่อแม่ก็ทนได้
เพื่อลูก

note ka ning กล่าวว่า...

สิ่งสูงค่าที่สุดในชีวิตผมคือ...ความดี
ถ้าคนเราได้ทำอะไรดีๆให้ใครสักคน...
เราก็มีความสุขแล้ว....


นายวงศกรณ์ สุดสาคร 51141276
รัฐศาสตร์และนิติศาสตร์ เอกรัฐศาสตร์
กลุ่มที่ 26 เลขที่ 44

jing's กล่าวว่า...

ดิฉันคิดว่าสิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตของเรา คือ การมอบสิ่งดีๆให้แก่คนที่เรารักค่ะ
ชื่อ นางสาววรวรรณ แสงศิวะฤทธ์
รหัสนิสิต 51141306 กลุ่มที่ 26 เลขที่ 47

~~**JaJaa**~~ กล่าวว่า...

สิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตของดิฉันคือ การได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันกับครอบครัวของฉัน

~*K-ii-pZ*~ กล่าวว่า...

สิ่งที่มีค่ามากที่สุดในชีวิตของหนูคือครอบครัวคะ จะไม่มีอะไรที่สำคัญมากกว่านี้อีกแล้ว
ปล.รูปสวยนะคะอาจารย์

นางสาว ณัฐธยาน์ สุนทรชูพิสิฐ
รหัส 51200317 คณะแพทยศาสตร์
เลขที่24 กลุ่ม 26

~~**JaJaa**~~ กล่าวว่า...

สิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตของดิฉันคือ การได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันกับครอบครัวของฉัน

นางสาว ธารทิพย์ ดีประมาณ
รหัส 51200126 คณะแพทยศาสตร์
กลุ่ม26 เลขที่8

gaby กล่าวว่า...

สิ่งที่สูงค่าที่สุดในชีวิตของฉัน คือ ครอบครัว
นางสาวสาวิตรา วุฒิเจริญกิจ เลขที่17 กลุ่ม26
คณะแพทยศาสตร์ รหัส51200225

AuMa!m++lEssiE กล่าวว่า...

รุปเจ๋งดีคร่า..อาจารย์วิชัย..

นู๋ ช็อบ ชอบ..อิอิ++


ยังงัยอ.ก้ออย่าลืมแวะมาดู บล็อคของนู๋มั่งนะคระ..

หุหุ++

Afellay กล่าวว่า...

ซึ้งมาก ๆ เลยครับอาจารย์

นาย ภูมินทร์ แซ่ลิ่ม

52140240

กลุ่ม 41

เลขที่ 43

[SG]ป๋าวิน กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
siwadol กล่าวว่า...

เป็นเนื้อความที่มีสาระมาก ๆ ครับอาจารย์

ศิวดล ภู่สาร

52140060

กลุ่ม 41

เลขที่ 13

[SG]ป๋าวิน กล่าวว่า...

555

สิ่งสูงค่าที่สุดในชีวิตก็คือชีวิตไงครับ

ไม่มีชีวิตก็ทำอะไรไม่ได้

จริงอะป่ะ?
555

นาย จักร์กริช แสงสุริยา 52140217

รัฐศาสตร์และนิติศาสตร์ เอกบริหารทั่วไป
เลขที่22 กลุ่ม 41

*3*

Piggy กล่าวว่า...

สวัสดีค่ะอาจารย์วิชัย หนูชอบและเห็นด้วยกับบทความของอาจารย์นะคะเป็นเหมือนบทความที่ซ่อนแง่คิดและเป็นเหมือนคำถามที่ให้เราคิดว่าอะไรเป็นสิ่งที่มีค่าสูงสุดในชีวิตซึ่งหนูคิดว่ามันไม่ใช่เงินทองที่เป็นสิ่งสูงค่าที่สุดในชีวิตแต่หนูคิดว่ามันคือความดีค่ะเพราะความดีทำให้จิตใจจและชีวิตของเราสูงขึ้น

นางสาวพิชชาภา ผลสุวรรณ รหัสนิสิต 52140235
เลขที่ 38 กลุ่ม 41
คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์ เอกบริหารทั่วไป
สวัสดีค่ะ บายๆๆ

mahmint กล่าวว่า...

ชอบค่ะ รูปสวยมาก ๆ เรย

นิลยา ทองหยาด

52140007

กลุ่ม 41

เลขที่ 6

Mean กล่าวว่า...

สิ่งสูงค่าที่สุดในชีวิตของเรา ก็คือตัวเราเอง
ถ้าเราไม่เห็นค่าในตัวเองแล้วเรายังจะมีน่าที่จะไปบอกว่าสิ่งต่างๆมีค่าอีกหรอ เงินทอง ยศอำนาจ ต่างๆเหล่านั้นมันเป็นเพียงแค่วัตถุและสถานะที่เราได้มาเพราะตัวของเราเองที่ทำให้มันได้มาอย่างนั้นไม่ใช่หรอถ้าเราเห็นว่าตัวเองเป็นสิ่งสูงค่าแล้ว เราก็จะมองทุกๆสิ่งเป็นสิ่งสูงค่าเช่นกัน

นางสาว ผกาวันท์ ใคร่ครวญ เลขที่7 กลุ่มที่41

P' Chak กล่าวว่า...

สิ่งสูงค่าที่สุดในชีวิตก็คือการได้รับใช้พระเจ้าครับอาจารย์ การที่เราได้ประกาศกับคนที่ยังหลงทางอยู่ครับ

นาย ภีรจักร ศรีสะอาด 52140239

รัฐศาสตร์และนิติศาสตร์ เอกบริหารทั่วไป
เลขที่42 กลุ่ม 41

NanNoon กล่าวว่า...

*** บทความของอาจารย์เป็นบทความที่สะท้อนให้เห็นถึงสิ่งสูงค่าที่สุดในชีวิตของคนหลายคนว่าแต่ละคนมีความต้องการในชีวิตที่แตกต่างกันอีกทั้งรูปภาพที่ใช้ในการประกอบบทความนั้นมีความเหมาะสมเป็นอย่างมากค่ะ ***
!!....แต่สำหรับดิฉันคิดว่าสิ่งสูงค่าที่สุดในชีวิตดิฉันก็คือ การตั้งใจเรียนหนังสือให้จบคว้าใบปริญญามาให้พ่อกับแม่ มีงานที่ดีทำ สามารถเลี้ยงดูพ่อแม่และครอบครัวให้มีความสุขได้ค่ะ....!!

นางสาวณัฐวรรณ มีกะจิตร์
คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์
รหัสนิสิต 52140223
เลขที่28 กลุ่มที่41

SAILORAOM กล่าวว่า...

น.ส.ณัฐสุดา วงศ์อ่อง เลขที่3
กลุ่ม 41 คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์
สาขา การบริหารทั่วไป

สำหรับดิฉันแล้วสิ่งที่สูงหาที่สุดในชีวิตก็คือการได้รับเลือกให้เป็นอีกคนหนึ่งที่ได้มีชีวิตอยู่บนโลกใบนี้ ได้เกิดมาพร้อมกับร่างกายที่สมบูรณ์ ได้เกิดมาพร้อมกับรอยยิ้มของแม่ ได้ไปโรงเรียน ได้พบเพื่อนใหม่ๆ
ได้เรียนรู้สิ่งต่างๆมากมาย ถือเป็นโชคดีที่สุดของดิฉันแล้วค่ะ

ป.ล. หนูแต่งบล็อคเสร็จแล้ว เชิญอาจารย์เข้าไปเยี่ยมชมด้วยนะคะ http://52140003.blogspot.com

Hunnybee กล่าวว่า...

สำหรับดิฉันสิ่งสูงค่าที่สุดในชีวิตคือ บิดามารดา ชึ่งท่านเป็นทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิต หากไม่มีท่านคงไม่มี ข้าพเจ้าในวันนี้และก็คงจะไม่มีทุกสิ่งทุกอย่างตามมาด้วย ท่านให้ทุกสิ่งทุกอย่างกับเราให้ความรักความอบอุ่น คอยดูแลเอาใจใส่ ถึงแม้นว่าลูกจะสามารถหาเลี้ยงตนเองได้แล้วก็ตาม.....


นางสาว จิณหธาน์ วันนา รหัสนิสิต 52140219
เลขที่ 24 กลุ่มที่ 41
คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์ สาขาการบริหารทั่วไป

AORZZA กล่าวว่า...

หนูคิดว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตของหนู

คือครอบครัวค่ะ

เพราะเมื่อเรามีความสุขหรือมีความทุกข์

คนที่จะอยู่กับเราคอยให้กำลังใจ และยิ้มไปกับเรา

ก้อคือครอบครัวของเราค่ะ ^^

นางสาวพรสวรรค์ สมชิต รหัส 52020280
กลุ่ม 35 เลขที่ 5
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์

malinee(pla) กล่าวว่า...

สวัสดีค่ะอาจารย์หนูคิดว่าสิ่งที่มีค่าที่สุด

สำหรับหนูคือการได้พูดความรู้สึกในขณะที่เราไม่สบายใจกับใครสักคนที่เราไว้ใจเขาที่สุดและเมื่อคนคนนั้นไม่สบายใจเขาได้เลือกเราเป็นผู้ที่รับฟังความรู้สึกของเขานี้แหละมันสิ่งที่มีค่า

Weerayut กล่าวว่า...

สิ่งที่สำคัญคือ

ความสุขคับอาจารย์

วีรยุทธสุธีสร เลขที่ 46 กลุ่ม 35

malinee(pla) กล่าวว่า...

หนูลืมบอกว่าชื่อ มาลินี ขวานทอง
รหัศ 52020496
เลขที่ 17 กลุ่มที่ 35
คณะมนูษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์
เอก ภูมิศสาตร์

KANCHIMOMO กล่าวว่า...

ความสุขที่แท้จริงคือ
การมีความรักให้กับผู้คนมากมาย

นางสาวกาญจนา เจริญศรี
รหัสนิสิต 52020472
กลุ่ม 35 เลขที่ 10

คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ เอกภูมิศาสตร์

MoHoAoI กล่าวว่า...

สวัสดีค่ะอาจารย์


หนูคิดว่าสิ่งที่มีค่าที่สุดสำหรับหนูคือ ครอบครัวค่ะ


เพราะในขณะที่เรามีความสุขครอบครัวของเราก็จะมีความสุขด้วย


แต่ในขณะที่เรามีความทุกข์ครอบครัวของเรากลับมีความทุกข์มากกว่าเราหลายเท่า


และหนูรู้ว่าคนที่คอยให้กำลังใจเราเสมอคือ ครอบครัวค่ะ

นางสาวธนารัตน์ แก้วโคมลอย
รหัสนิสิต52021059
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ เอกภูมิศาสตร์
กลุ่มที่35 เลขที่33

Spigy Gal* กล่าวว่า...

ดิฉันคิดว่า สิ่งสูงค่าที่สุดในชีวิต คือ การได้ตอบแทนคุณของผู้มีพระคุณ ค่ะ คนเราจะเจริญก้าวหน้าไม่ได้ถ้าหากเราขาดความกตัญญู :)

น.ส.ธัญศิริ วิเศษแพทย์ 52140004
กลุ่ม 41 เลขที่ 4

sunrise กล่าวว่า...

ฉันคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุดตอนนี้ น่าจะเป็นการเรียนรู้และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากขึ้นเพราะเราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรในชีวิตเราบ้าง ถ้าเราจบจากมหาวิทยาลัยไปแล้ว

นางสาวสาลี วังคะฮาด 52021104 คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ เอกภูมิศาสตร์ เลขที่ 48 กลุ่ม 35

M a t -oo- m กล่าวว่า...

สิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตของหนู

ก็คือ พ่อ-แม่ ค่ะ
""""""""""""""""""""""""""""""""
หนูก็พึ่งจะมารู้ก็ตอนที่ทุกอย่างสายไปเสียแล้ว...

แม้ว่าตอนนี้..เราจะอยู่ห่างกันแสนไกล

แต่ท่านทั้งสอง ก็ยังอยู่ในใจหนูเสมอ


น.ส.นันทวัน ชวัติชัย
รหัสนิสิต 52021064
กลุ่ม 35 เลขที่ 35
คณะ มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
เอก ภูมิศาสตร์

Newcomer กล่าวว่า...

เนื้อหาดีมากครับ


ทศมงคล พงศ์พันธ์ กลุ่ม 41

Mean กล่าวว่า...

สิ่งที่สูงค่าที่สุดในชีวิตของเราฉันคิดว่า ก็คือความดีนั้นเอง เงินทอง ลาภยศ ได้มาแล้วมันก็เสื่อมไป แต่ถ้าเราไม่มีความดี แต่มีเงินทอง ลาภยศ มันก็เท่านั้น คนอาจจะนับหน้าถือตาแต่ก็แค่เห็นว่าเรามีเงินมียศแต่ไม่มีความจริงใจให้เราอย่างแท้จริงหรอก แต่ถ้าเราเป็นคนดีไปไหนมาไหนก็มีแต่คนให้ความสรรเสริญ ยกย่อง ด้วยความจริงใจ

Mean กล่าวว่า...

สิ่งที่สูงค่าที่สุดในชีวิตของเราฉันคิดว่า ก็คือความดีนั้นเอง เงินทอง ลาภยศ ได้มาแล้วมันก็เสื่อมไป แต่ถ้าเราไม่มีความดี แต่มีเงินทอง ลาภยศ มันก็เท่านั้น คนอาจจะนับหน้าถือตาแต่ก็แค่เห็นว่าเรามีเงินมียศแต่ไม่มีความจริงใจให้เราอย่างแท้จริงหรอก แต่ถ้าเราเป็นคนดีไปไหนมาไหนก็มีแต่คนให้ความสรรเสริญ ยกย่อง ด้วยความจริงใจ
นางสาว ผกาวันท์ ใคร่ครวญ เลขที่7
กลุ่มที่41

pangji กล่าวว่า...

หนูคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตหนูคือการเห็นพ่อแม่มีความสุข ความสุขอยู่กะเราทุกที่ขึ้นอยู่ว่าเราจะหามันเจอหรือเปล่า

นางสาวปนัดดา ประดิษฐ
คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์
รหัสนิสิต 52140229 เลขที่ 34 กลุ่ม41

May กล่าวว่า...

สวัสดีค่ะ อาจารย์

ปนัดดา ราศรีจันทร์ กลุ่ม 41 เลขที่ 35 ค่ะ

52140230

คณะรัฐศาสตร์นิติศาสตร์ เอกบริการทั่วไป

หนูว่านะสิ่งที่มีค่าที่สุดสำหรับเราตอนนี้ก็คือการศึกษา เพราะการที่เรามีการศึกษาที่ดี ก็จะทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างดีไปหมด และสิ่งสำคัญอีกอย่างหนูว่าเป็น พ่อกับแม่ แหละ เพราะถ้าไม่มีพ่อกับแม่ เราก็คงเกิดมาไม่ได้ จิงปะ

INKJET กล่าวว่า...

"สิ่งสูงค่าทีสุดในชีวิตของเรา" ก็คือการที่เราได้ทำสิ่งที่เราไม่เคยทำค่ะอาจารย์
นางสาว จันทร์จิรา ลีพา เลขที่ 23 รหัส 52140218

INKJET กล่าวว่า...

"สิ่งสูงค่าทีสุดในชีวิตของเรา" ก็คือการที่เราได้ทำสิ่งที่เราไม่เคยทำค่ะอาจารย์
นางสาว จันทร์จิรา ลีพา เลขที่ 23 รหัส 52140218
กลุ่ม 41

som กล่าวว่า...

มนุษย์ทุกคนล้วนแล้วแต่มีความคิดที่แตกต่างกันไป ไม่มีใครคิดผิดหรือคิดถูกที่สุดเสมอไป เพราะมันคือความนึกคิดที่อยู่ภายในใจ สำหรับข้าพเจ้าแล้วความสุขที่สุดในชีวิตนันคือครอบครัว การที่ได้อยู่กับคนที่เรารัก มันเป็นสิ่งที่เลอค่าที่สุดที่จะหาอะไรมาทดแทนมิได้ เงิน ทองและสิ่งอื่นๆเป็นเพียงวัตถุที่จรรโลงใจเพียงเท่านั้น ขาดไปเราก็อยู่ได้ หายไปเราก็หาใหม่ได้เสมอ แต่ครอบครัวไม่สามารถหาสิ่งใดมาทดแทนได้ เสียไปแล้วก็ไม่มีวันหวนคืน...

นางสาวสุมาลี เชื้อพราหมณ์ เลขที่ 17 กลุ่ม 41
คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์ สาขาบริหารทั่วไป(ปก)

yuy กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
yuy กล่าวว่า...

ไม่เห็นด้วยเพราะไม่จำเป็นต้องมีเงินทองมากมายเหมือนใครๆก็ได้แค่พอใจในสิ่งที่ตนมีอยู่ไม่ทะเยอทยานจนเกินตัวก็มีความสุขได้
นางสาวลลิตรา ขุนทายก เลขที่ 16 กลุ่ม 41
คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์ สาขาบริหารทั่วไป(ปก)

INKJET กล่าวว่า...

"สิ่งสูงค่าทีสุดในชีวิตของเรา" ก็คือการที่เราได้ทำสิ่งที่เราไม่เคยทำค่ะอาจารย์ และสิ่งนั้นต้องเป็นสิ่งที่ดี
นางสาว จันทร์จิรา ลีพา เลขที่ 23 รหัส 52140218
กลุ่ม 41 คณะรัฐศาสตร์และนิติสาสตร์
สาขาบริหารทั่วไป

soulfood กล่าวว่า...

"สิ่งสูงค่าทีสุดในชีวิตของเรา"ก็คือการที่ได้เกิดเป็นคนค่ะ

ชื่ออนางสาวดวงใจ ตั้งประเสริฐ เลขที่ 29
52140224 กลุ่ม 41
เอกบริหารทั่วไป คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์

ampare กล่าวว่า...

สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิต คือการฝัน..ฝันไว้ให้ไกลที่สุดแล้วทุ่มสุดตัวเพื่อทำให้ความฝันนั้นเป็นจริง สิ่งที่แตกต่างของมนุษย์คือความฝัน

ชลดา ศรีลัด เลขที่ 26 กลุ่ม 41 รัฐศาสตร์และนิติศาสตร์ เอกบริหารทั่วไป

Nanii กล่าวว่า...

หนูคิดว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตของคนเรา คือ

การที่เราได้ใช้ชีวิตเพื่อทำประโยชน์ให้กับผู้อื่น

ไม่ใช่ใช้ชีวิตไปวันๆ ไม่ได้เกิดประโยชน์อะไร
นางสาว ภาสินี เพ่งวนิช เลขที่41 รหัส52140238กลุ่ม 41 รัฐศาสตร์และนิติศาสตร์ เอกบริหารทั่วไป

mukda M_D กล่าวว่า...

ก็ดีอ่ะอ่ะอาจารย์
อ่านแล้วทำให้คิดว่าอะไรดีที่สุด
แต่สำหรับหนูคิดว่า
การทำสิ่งที่เราได้ทำอ่ะคะ
มันทำให้เรามีความสุขที่สุด

นางสาวดารารัตน์ ทับคง
คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์
รหัสนิสิต 52140225 เลขที่ 30 กลุ่ม41

THE PANGPOND กล่าวว่า...

เนื้อหาดีค่ะ หนูว่า
สิ่งสูงค่าที่สุดก็คือ คุณพ่อคุณแม่
เพราะ การที่หนูได้เกิดมาเปนลูกท่าน
ถือเปนความสุขสูงสุดแล้วค่า



น.ส.กชกร ศิริประกอบ
รหัส 52021033
กลุ่ม 35 เลขที่ 22
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
ภาควิชาภูมิศาสตร์

PATRIOT กล่าวว่า...

จาก blog
เคยมีคนตั้งถามว่า อะไรคือสิ่งสูงค่าที่สุดในชีวิตของเรา..

สำหรับฉันคิดว่า ความรักจากพ่อแม่ ครอบครัว ครูอาจารย์ และเพื่อนๆ ^^



นางสาวตวงพร ต้นหลุบเลา
รหัส 52021057
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
เอก ภูมิศาสตร์

กลุ่ม 35 เลขที่ 32

เจ้าหยิง กล่าวว่า...

หนู๋คิดว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตเราคือ

ครอบครัวคะ

เพราะเมื่อเราเกิดมาสิ่งเเรกที่เรามีก็คือครอบครัว คนในครอบครัวของเราก็ประกอบไปด้วย พ่อเเละเเม่ เป็นคนสำคัญ ท่านคอยสอน คอยให้กำลังใจเมื่อเราท้อ เเละจะเป็นคนให้กำลังใจที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะยามสุขหรือยามทุกข์ท่านก็จะอยู่ข้างๆ เราเสมอไป


ชื่อนางสาวนฤมล คงพิศุทธิ์ไพศาล รหัส 52140228
กลุ่ม 41 เลขที่ 33
คณะ รัฐศาสตร์เเละนิติศาสตร์ สาขา บริหารทั่วไป

biv กล่าวว่า...

สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ปรียานุช สีเผือก
กลุ่ม 41 เลขที่ 36 (52140231)
สิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิต คือ การมีลมหายใจอยู่ต่อทุกวันค่ะ

numkangsai กล่าวว่า...

หนูชื่อ อธิษฐาน ก้อนจันทร์ ค่ะ

รหัส 52140061 กลุ่ม 41 เลขที่ 14

หนูว่า สิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตของคนเรา น่าจะเป็น ความรัก มั้งค่ะ เพราะความรักทำโลกสวยงาม ^^

MarlboroLight กล่าวว่า...

ถ้าถามผมหรอผม ก็จะตอบอย่างทันทีว่าผมอยากมีเงินเพราะผมก็เป็นมนุษย์อย่างคนอื่นๆเขาคงไม่มีใครที่จะปฎิเสธที่จะมีเงิน กิเลสทุกคนก็ย่อมมีเพราะว่าสัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม เคยตั้งคำถามกับตัวเองไหมมว่ามาเรียนเพื่ออะไร หลายคนคงตอบว่า เพื่ออนาคต แต่ในทางความเป็นจริงแล้วไม่ใช่ทุกคนต้องการเงินครับ
ไม่ว่าทักษิณหรือแม้กระทั่งนายอภิสิทธิ์ จบ

นายฉัตรดนัย อิทธิธนากร รหัส52140220 กลุ่มที่41เลขที่25

love princess กล่าวว่า...

ดิฉันไม่เห็นด้วยค่ะเพราะสิ่งที่สูงค่าที่สุดของเราไม่จำเป็นต้องเป็นเงินทองเสมอไป แต่สิ่งที่สูงค่าที่สุดของดฺฉันคือการทำความดีค่ะ

ชื่อนางสาวพิลัยรักษ์ ปิยัง เลขที่15 กลุ่ม 41
คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์

kling กล่าวว่า...

รุปสวยคับ

นายนพรัตน์ ฝอยทอง รหัส 52140227 กลุ่ม 41 เลขที่ 32

chompu กล่าวว่า...

รูปสวยดีคะอาจารย์

นางสาวชุติพันธุ์ อิทธิพิสิฐ

รหัสนิสิต 52020478 เลขที่ 12

คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์

สาขา ภูมิศาสตร์

กลุ่ม 35

giftpy^_^ กล่าวว่า...

รูปก็สวยดีคะ

นางสาวพิมประไพ ยอดเพชร

รหัสนิสิต 52020492 เลขที่ 16

คณะมนุษยศาตร์และสังคมศาสตร์

สาขา ภูมิศาสตร์

กลุ่ม 35

Say_Tam กล่าวว่า...

สิ่งที่สำคัญที่สุด ก็คือความดีคะ

เมื่อคนเรามีความดี หรือทำความดี อะไรๆ ก็จะดีตามไปด้วย ความดีนั้นแม้สงผลช้า แต่ก็ทำให้เรามีความสุขแบบยั่งยืน

น.ส. เพียงออ ศรีวงษา
รหัส 52021081 เอก ภูมิศาสตร์
เลขที่ 40

paprew กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
~!!█░♂HITLER*♀░█!!~* กล่าวว่า...

อาจารย์รูปสวยจังเรย อิอิ

นางสาวขวัญชนก ณ ระนอง

รหัสนิสิต 52020527 คณะมนุษยฯ
เอกภูมิศาสตร์ เลขที่ 21

paprew กล่าวว่า...

ทุกคนในครอบครัวมีค่าที่สุดแล้วค่ะ

มาอยู่หอคนเดียวแล้วรู้เลยค่ะ

น.ส.มุกดา พูลผล
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
รหัสนิสิต 52021089

TiP$$Friend กล่าวว่า...

หนูคิดว่าสิ่งมีค่าที่สุดก็คือ ครอบครัว พ่อแม่และพี่
แต่หนูก็ไม่ปฏิเสธว่าเงิน ก็มีค่านะค่ะ


นางสาวพรทิพย์ บุษบกอ่อน

52021077 เลขที่38 กลุ่มที่35
เอกภูมิศาสตร์ ปกติ

mai กล่าวว่า...

สิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตก็ คือ พ่อแม่และตัวเราเองนั่นแหละค่ะ


นางสาวอนุสรา ขำภิรมย์
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ เอกภูมิศาสตร์
กลุ่ม 35 เลขที่ 53

cassi+mod+ กล่าวว่า...

สิ่งสูงค่าที่สุดก็คือการที่ต้องทำให้ตัวเองมีค่ามากที่สุด

โศจิรัตน์ ทองสุข 52020501

กลุ่มที่ 35 เลขที่ 19

มนุษยศาสตร์ (ภูมิศสาตร์)

ทอป่าน กล่าวว่า...

สิ่งที่มีค่าสูงสุดในชีวิตของหนูคือ การทำทุกๆนาทีของชีวิตให้คุ้มค่าและเกิดประโยชน์ก่อนที่จะไม่มีโอกาสได้ทำ เพราะเราไม่สามารถจะรู้ได้ว่าวันที่เหลืออยู่ของชีวิตนี้ ยังเหลืออยู่อีกกี่วันค่ะ

ชื่อนางสาวปาจารีย์ นกเล็ก

รหัสนิสิต 52020488

คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ เอกภูมิศาสตร์

กลุ่ม 35 เลขที่ 14

aoy กล่าวว่า...

สิ่งที่มีค่าสูงสุดในชีวิตของเรา คือ
"พ่อและแม่" เพราะไม่มีใครรักเราและหวังดีกับเราเท่าพ่อแม่ของเราเอง


นางสาวลดาวัลย์ ศรีบุตรดา
52021093
กลุ่มที่ 35 เลขที่ 44
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
สาขาภูมิศาสตร์

momochiro กล่าวว่า...

รูปสวยเว้อครับบ

น.ส.ชฎาพร ช่างเกวียน

52020476

คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์

เอกภูมิศาสตร์

เลขที่ 11 กลุ่ม 35

YING_DUANG กล่าวว่า...

สำหรับหนูสิ่งที่สูงค่าที่สุดในชีวิตของหนู คือ ครอบครัวของหนูค่ะ ถ้าไม่มีครอบครัวของหนู หนูก็คงไม่ได้มีวันนี้ ครอบครัวเป็นทุกอย่างของหนู ขอบคุณทุกคนจริงๆค่ะ

น.ส.ดวงกมล กมลสินธุ์ รหัสนิสิต 52021054 เลขที่ 30 กลุ่ม 35 คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ เอกภูมิศาสตร์

Zkooker กล่าวว่า...

สิ่งสูงสุดของข้าพเจ้า คือ...
พ่อ กับ แม่ และครอบครัวของข้าพเจ้า
เพราะ พ่อ กับ แม่ เป็นผู้ที่หวังดีมากๆและคอยอยู่เป็นกำลังใจให้ตลอดเวลา...

นางสาวชิกา ธรรมขันธ์
รหัสนิสิต : 52021049 เลขที่ 27 กลุ่มที่ 35
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
เอก ภูมิศาสตร์ (ปกติ)

SGPPA กล่าวว่า...

สิ่งที่สูงค่าที่สุดของชีวิต

คือ การที่พ่อแม่ และคนที่เรารักมีความสุข

เราดำเนินชีวิตอย่างสงบสุข

คือสิ่งที่ดีที่สุดของชีวิตค่ะ

น.ส.นิศรา หล้าก่ำ

sec 35

PM.KOYKUNGKING กล่าวว่า...

สิ่งสูงค่าที่สุดในชีวิตของหนู
คือ
กำลังใจจากแดนไกล
ที่ได้กำลังใจจากพ่อแม่
เมื่อมีสุขท่านยิ้ม
เมื่อเรามีทุกข์ท่านก็ช่วยเราแก้ปัญหา

PM.KOYKUNGKING กล่าวว่า...

"สิ่งสูงค่าทีสุดในชีวิตของหนู"
คือ
กำลังใจจากแดนไกลที่ได้จากพ่อแม่
เมื่อเรามีสุขท่านก็ยิ้ม
เมื่อเรามีทุกข์ท่านก็ให้คำปรึกษาที่ดีเสมอมา

FAII กล่าวว่า...

สิ่งสูงค่าที่สุดคือ
การที่เราได้อยู่กับพ่อแม่ คนที่เรารัก
และเป็นคนที่เค้ารักเรามากที่สุดในชีวิต
แค่มีสองคนนี้ที่เรารัก
เงินทองมากมายก็ยังเทียบไม่ได้กับพ่อแม่ของเรา

น.ส. วิชชุดา ดวงเที่ยง
รหัส 52021096 เลขที่ 45
กลุ่ม 35

๊UsslaJมๅllบ่๋Jบัu กล่าวว่า...

ถ้าถามหนูก็คง เป็นครอบครัวแหละค่ะ ที่มีค่ามากที่สุด

ว๊าววว ซึ่งสุดๆ ได้ขอบคุณสำหรับข้อคิดค่ะ

นางสาวสาวิตรี สุภาวิทย์ คณะมนุษนศาสตร์ฯ

เอก ภูมิศาสตร์ รหัสนิสิต 52020299

เลขที่ 8 กลุ่ม 35

Ben and Aiw กล่าวว่า...

สิ่งสำคัญสำหรับชีวิตหนูก็คือ " พ่อแม่ "

เพราะถ้าไม่มีพ่อแม่หนูคงไม่ได้มาอยู่ตรงนี้

พ่อแม่จึงเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดค่ะ

นางสาวเบญจวรรณ สุขนิจสัย คณะมนุษยศาสตร์ฯ

เอก ภูมิศาสตร์ รหัสนิสิต 52020275

เลขที่ 4 กลุ่ม 35

สมาชิกกลุ่ม กล่าวว่า...

สิ่งที่มีค่าสูงสุดสำหรับชีวิตดิฉันคือพ่อ แม่ค่ะ
การที่เราได้เกิดมา ท่านเลี้ยงและเราก็ตอบแทนบุญคุณของท่าน นั่นแหละค่ะคือสิ่งที่สำคัญที่สุดแล้ว

สุพรรษา สุวรรณจิตร
52021109
มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
สาขา ภูมิศาสตร์

เลขที่50 กลุ่ม35

Ploysirin Sangmanee กล่าวว่า...

สิ่งมีค่าที่สุด ...
คือความเข้าใจถึงการมีอยู่ของชีวิตค่ะ



ชื่อ พลอยสิรินทร์ แสงมณี รหัสนิสิต 52020491
เอกภูมิศาสตร์ คณะมนุษย์ฯ ม.บูรพา

Ratthaphum k. กล่าวว่า...

สิ่งสูงค่าที่สุดในชีวิตเราก็คือ ความหวังและความฝัน เพราะสองอย่างนี้จะทำให้เราใช้ชีวิตอย่างมีค่า

นายรัฐภูมิ เข็มเฉลิม รหัส 52021091
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
สาขาภูมิศาสตร์

RABBIT กล่าวว่า...

สิ่งสูงสุดในชีวิต
คือ บรรลุเป้าหมายในชีวิต
มีความสุข
มีครอบครัวที่ดี
การงานรุ่งโรจน์
มีเงินทอง
ที่สำคัญ ต้องมีพ่อแม่
อยู่กับเรา


นางสาวธนาภรณ์ จีนเจือ
รหัส 52020269
กลุ่ม 35 เลขที่ 3
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
สาขาวิชาภูมิศาสตร์

aumsoda-zaza กล่าวว่า...

รูปหมีพูน่ารักดีนะอาจารย์
วิไลลักษณ์ ตั้งใจประสพโชค
เลขที่7 กลุ่ม35 รหัสนิสิต52020292
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
สาขาภูมิศาสตร์

aumsoda-zaza กล่าวว่า...

สิ่งที่มีค่ามากที่สุด คือ พ่อแม่

เป็นคำตอบที่ดิฉันคิดว่าใช่ที่สุดแล้ว


นางสาววิไลลักษณ์ ตั้งใจประสพโชค
เลขที่7 กลุ่ม35 รหัสนิสิต52020292
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ สาขาภูมิศาสตร์

SUpaWUN กล่าวว่า...

เป็นข้อความที่มีสาระดีค่ะ


ทำให้คิดไค้ไปแต่ละแง่มุม

อยู่ที่คนที่ได้อ่านจะคิดเองว่าสิ่งที่สูงค่าที่สุดในชีวิตของแต่ละคนนั้นคืออะไรมากกว่า


อะไรก็สูงค่าทั้งนั้นอยู่ที่เราจะมองให้มันมีค่าหรือเปล่าเท่านั้นเอง

รูปก็สวยด้วยค่ะ

นางสาวสุภาวรรณ สิงขรรักษ์ รหัส52021113
เลขที่52 กลุ่มที่ 35
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
เอกดภูมิศาสตร์ (ภาคปกติ)

AA กล่าวว่า...

เนิ้อหาที่น่าสนใจจริงๆเพราะปัจจุบันคนเรามักลืมสิ่งสำคัญเช่นนี้ไปแล้วว่ามันสำคัญแค่ไหน และมุ่งไปแต่จะแข่งขันกันมากมายหลายด้านจนไม่ทำให้ตนเองเข้าใจในสิ่งที่ควรเข้าใจนี้


ชื่อ นายวัธชิระนันท์ รสจันทร์
52020499
กลุ่ม 35 เลขที่ 18

ARMKUNG กล่าวว่า...

สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิต
คือการใช้ชีวิตให้คุ้มค่าที่สุด

ที่อาจาย์พูดก็ไม่ผิดหรอกครับ

รูปสวยดีนะครับ

แต่น่าจะเป็นรูปที่มันสื่อความหมายมากกว่านี้นะครับ

นายนัทธ์วัฒน์ ธรรมสามิสร
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ สาขาภูมิศาสตร์
รหัส52021062

กลุ่มที่35 เลขที่34

pu iiii z กล่าวว่า...

รูปสวยมากๆค่ะ!!!




รุ่งทิวา เลี้ยงบุญประคอง 52021092
มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ สาขาภูมิศาสตร์
เลขที่43 กลุ่ม35

armgeo52 กล่าวว่า...

ความสุขอยู่ที่ใจครับอาจารย์

บทความมีสาระดีครับ

นายนฤดล พรสมบูรณ์

เลขที่ 13 กลุ่ม 35

คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
สาขาวิชา ภูมิศาสตร์

~MANEWFANHHAWH~ กล่าวว่า...

คิดว่าสิ่งมีค่าที่สุดคือปัจจุบันของเราทำปัจจุบันของเราให้ดีที่สุดค่ะ


แต่หนูว่าหมีพูห์ก็น่ารักดีค่ะ อิอิ


นางสาวสุภาวดี นึกสม
รหัสนิสิต 52021112
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
สาขาวิชาภูมิศาสตร์
เลขที่51 กลุ่มที่35

bonanza junior กล่าวว่า...

รูปภาพน่ารัก

เนื้อหาก็ดีค่ะอาจารย์

bonanza junior กล่าวว่า...

รูปสวยเนื้อหาก็ดีค่ะ

yam_roll กล่าวว่า...

กราบเรียนอาจารย์ที่เคารพ

ถ้าถามถึงสิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิต +++
==> วันเวลาน่าจะเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดไม่ว่าวันนี้หรือวันไหนๆ

GuN กล่าวว่า...

=ความสุขที่สุดในชีวิต คือการได้ให้สิ่งที่ดีที่สุด
กับคนที่เรารัก และช่วยเหลือซึ่งกันและกัน
สังคมสงบสุข ไม่จำเป็นต้องร่ำรวยมากๆ แค่
ได้อยู่กับคนที่เรารักและรักเราก้อพอค่ะ



นางสาว พนาพร ใหม่ยศ 52031112
กลุ่ม 33 เลขที่ 27
คณะ วิทยาศาสตร์

kwang กล่าวว่า...

สิ่งที่สูงค่าสำหรับหนูคืการที่ครอบครัวมีความสุข

นางสาวพัชราภรณ์ เกตุสำราญ
25030700 คณะวิทยาศาสตร์
กลุ่ม 33 เลขที่ 5

MewmoodY กล่าวว่า...

ถ้าพูดถึงสิ่งที่มีค่าที่สุดหรอค่ะ เวลาค่ะ เวลาเป็นสิ่งท่ี่มีค่าที่สุด เราไม่สามารถจะแ้ไขเวลาได้


ลลิตา ยังอยู่ 52180019 กลุ่ม50 เลขที่ 17
คณะการแพทย์แผนไทยอภัยภูเบศร

when i fall in love กล่าวว่า...

ที่สิ่งมีค่าที่สุดในชีวิตหนูคือ พ่อกับแม่
แต่ก่อนหนูก็ไม่คิดอย่างนี้หรอกมันดูคุณหนูเกินไป
แต่พอได้ก้าวเข้ามาใช้ชีวิตในมหาลัยแล้วมันก็คิดได้ว่าเวลามันเริ่มเหลือน้อยลงทุกวันที่เค้าพูดกันว่าชาติหน้าน่ะมันก็อยู่ไกลความเป็นจริงเหลือเกินพึงมองเห็นถึงความเป็นห่วง ความรักแล้วหลายๆสิ่งที่พ่อกับแม่ทำให้มันมากจนบรยายไม่ได้
ตอนเรียนอยู่ที่บ้านกลับบ้านก็เจอพ่อกับแม่ก็ไม่เห็นถึงความสำคัญอะไรหรอกไขว่คว้าจะหาแต่อิสระแต่ตอนนี้ได้อิสระเต็มๆกลับอยากจะกลับไปเข้ากรงของพ่อกับแม่เหมือนที่เคยแต่มันคงงเป็นไปไม่ได้แล้วครั้งนี้คงได้อยู่ไกลบ้านอีกนานไม่แน่อาจจเกือบลมหายใจสุดท้ายของชีวิตก็ได้ที่จะได้กลับไปอยู่ที่บ้านเกิด

นางสาวนันท์ธิดา แจ่มเพ็ง เลขที่ 3 กลุ่มที่ 45
สาขาการสอนภาษาไทย คณะศึกษาศาสตร์